Note những điểm chính phân biệt giày converse giả và thật


Giày converse là một trong những item được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với độ năng động thích hợp trong mọi hoàn cảnh, giày converse đang dần trở thành mặt hàng gây sự chú ý người yêu mến thời trang.
Nắm bắt được xu thế của thị trường, nhiều chủ shop và chủ doanh nghiệp đứng ra buôn bán mặt hàng này để tìm kiếm lợi nhuận. Nhưng trong cái thế giới “ảo ảo, thật thật” người tiêu dùng sẽ rất khó để phân biệt giữa giày converse giả và thật.
Dưới đây là một số những điểm chính giúp bạn nhận diện giày giả và giày thật, cùng Ad tham khảo qua nhé.
-         Logo thương hiệu giày converse
Đây là điểm chính giúp bạn trai và bạn gái dễ nhận dạng nhất, không chỉ có mặt hàng giày converse, những mặt hàng phụ kiện khác như ví da, túi xách, mắt kính cũng được  phân biệt giữa hàng giả và hàng fake thông qua logo chính hãng.



Thông thường, nếu hàng giả bạn sẽ thấy trên thân giày không in logo hoặc in logo nét mờ ẩn, vị trí các chữ bị đánh tráo lẫn nhau, hoặc có khi lại bị viết sai chính tả.
Logo thương hiệu là một trong những điểm để phân biệt giữa giày converse giả và thật, vì vậy các bạn phải thật sự chú ý đến vấn đề này nhé.
-         Mũi giày converse thật rất đặc biệt
Hẳn là nếu bạn đang sở hữu một chiếc giày converse thật, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được độ bền của nó, giày thật thường có mũi giày mềm mịn, các đường nét hoa văn trên mũi giày rất rõ nét, không bị lu mờ được.
Còn đối với hàng fake, thông thường bạn sẽ không nhìn thấy rõ các đường vân và mũi giày có khi bị biến dạng một cách không hợp lý, làm cho chiếc giày mất đi vẻ thẩm mỹ,độ chuyên nghiệp của nó. Lý do để mũi giày fake biến dạng là vì chúng được làm bằng cao su nên chất liệu không làm nên tính chuyên nghiệp cho một đôi giày converse thật.
-         Tem chống hàng giả
Bạn chọn hàng nào cũng vậy, nếu có tem có nghĩa là hàng đã được kiểm duyệt là hàng thật và bạn có thể an tâm sử dụng. 


Thông thường, tem lưỡi giày converse nếu là hàng thật bạn sẽ được nhìn thấy đường nét chữ rõ ràng, màu in sắc nét chứ không mờ nhạt và dễ nhòa dễ phai như những tem của giày converse giả.
Chiếc tem giúp cho người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả nhất, thế nhưng ngày nay bằng công nghệ sản xuất tinh vi, các nhà sản xuất hoàn toàn có thể tạo ra được tem giả để gắn lên lưỡi giày, vì vậy người mua giày converse cần thật cẩn thận để có thể mua được hàng thật nhé.
-         Lót đế giày converse
Đây cũng là một trong những đặc điểm để nhận diện hàng giả và hàng thật cho bạn. Thông thường nếu là hàng giả lót đế giày converse sẽ có biến dạng khi bạn dùng tay cạo nhẹ, hàng giả là hàng dễ hư hỏng khi có sự tác động của con người tới món hàng đó.
Thế nhưng nếu bạn thử nghiệm với một đôi giày converse thật, bạn sẽ thấy miếng lót đế giày được gián thật kín với đế giày, mực in rất rõ ràng, người dùng có thể kiểm tra thử chất lượng của nó nhờ vào việc bạn sử dụng tay để tác động vào nó.


-         Đường chỉ viền ngoài
Đường chỉ của hàng giả được may sơ sài, thâm chí là ẩu tả, không theo nề nếp, không tạo được tính săn chắt và chuyên nghiệp cho một đôi giày.
Còn với đường chỉ của đôi giày thật, bạn sẽ cảm nhận được những đường kim mũi chỉ chuyên nghiệp, bởi nhờ vào sự gia công từ những nghệ nhân lành nghề nên những đường chỉ này luôn tạo cho đôi giày converse vẻ ngoài săn chắt, thanh lịch.
Trên đây là 5 cách để phân biệt được giày converse giả và thật, để lựa chọn được một đôi giày converse đẹp, tạo nên vẻ hoàn hảo của bạn,bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn của mình nhé. Nhất là tham khảo qua các bài báo về thông tin giày converse, cách để phân biệt giày converse giả và thật để có thể tránh mua trúng hàng giả bạn nhé.
Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: