Tại sao bạn cần phải so sánh giá trước khi mua hàng?

19:26 0 Comments

Chào các bạn,

Trong thời đại internet phát triển với tốc độ như vũ bão hiện nay, hầu hết mọi người đều sử dụng internet mọi lúc mọi nơi. Kéo theo đó dịch vụ bán hàng online cũng phát triển chóng mặt, hàng loạt các nhà bán hàng lớn nhỏ ra đời, có những website được đầu tư hàng triệu đô như Lazada, Zalora, Adayroi, Cdiscount,... đã có mặt tại Việt Nam. Cùng với đó, vô vàn các nhà bán lẻ khác cũng đang tích cực hoạt động.

Mỗi sản phẩm cụ thể được bán trên mạng từ rất nhiều các nhà bán hàng khác nhau, từ đó giá cả cũng có sự chênh lệch đáng kể, thậm chí mức giá có của nhà bán hàng này có thể chênh lệch đến 1/3 so với nhà bán hàng khác.

Nếu các bạn vào từng trang bán hàng cụ thể để xem hàng thì sẽ rất khó để tìm được sản phẩm nào có giá tốt nhất. Chính vì vậy, website so sánh giá ra đời để giúp các bạn làm công việc này một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Với website so sánh giá, bạn chỉ cần biết tên sản phẩm cần mua rồi nhập tên đó vào ô tìm kiếm bạn sẽ có danh sách các nhà bán hàng bán sản phẩm này. Bạn có thể vào các trang bán hàng để copy tên sản phẩm hoặc vào trực tiếp trang so sánh giá để mua đều rất tiện lợi.

Hi vọng công cụ so sánh giá tại GiaTotChoBan.Com sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.

Phong Nguyen

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: