Cách thắt dây giày converse cho bạn gái



Là người hay mang giày converse, bạn đã biết cách để thắt dây giày converse một cách tốt nhất chưa? Dưới đây là cách để thắt giày converse một cách nhanh nhất và tốt nhất mà những người thường xuyên mang giày converse nên biết, nếu bạn thuộc đối tượng thích mix trang phục với giày converse, đừng bỏ lỡ bài viết vô cùng thú vị về cách thắt dây giày converse cho bạn gái cực hay này nhé.
Làm phẳng các sợi dây trước khi buộc
Thực ra cách này rất đơn giản, nhưng một số bạn do vội vàng và chưa cẩn thận nên có thể sẽ vội buộc khi sợi dây giày converse chưa được làm phẳng, điều này sẽ làm cho sợi dây giày của bạn dễ bị hư hơn, và đôi giày của bạn lại rút ngắn thêm tuổi thọ nữa.
Thông thường, khi buộc dây giày, bạn nên làm phẳng dây giày một cách mạnh mẽ nhé, tránh cho chúng không xoắn lạ với nhau, tốt nhất là làm phẳng mạnh nhất có thể để dây giày của bạn được dài hơn, và khi buộc chúng sẽ tạo ra độ thẩm mỹ rất cao cho đôi giày của bạn. Một đôi giày mà để nguyên dạng xoắn buộc vào thì sẽ làm cho dây giày bị ngắn đi và hơn nữa làm cho độ thẩm mỹ của đôi giày trở nên tồi tệ lắm bạn gái nhé.
Điều chỉnh lưỡi giày hợp lý
Khi mang giày converse, bạn phải chú ý đến lưỡi giày, điều chỉnh làm sao để nó được đặt vào đúng trọng tâm dưới hai hàng lỗ xâu khi buộc dây giày. Sau khi đã điều chỉnh xong rồi, bạn từ từ thắt dây giày một cách nhẹ nhàng và từ tốn, làm sao để nó vừa khít với đôi chân của bạn. Tránh trường hợp thắt dây giày quá mạnh, làm cho chân bạn khó hoạt động, dẫn đến đau chân và khó chịu.
Xâu dây giày converse
Sau khi đã điều chỉnh phần lưỡi giày như ở trên rồi, bạn hãy thực hiện xâu dây giày qua lỗ một cách cẩn thận, lỗ nào xâu đúng lỗ đó, để tránh bị rối ren khi xâu giày. Có nhiều trường hợp, có bạn xâu lỗ đầu tiên với tận lỗ thứ 5,6 làm cho phần xâu giày trở nên rắc rối, và bạn gái sẽ rất dễ “bị loạn” sau khi xâu xong đôi giày, nên công đoạn xâu giày là công đoạn cần đến kỹ thuật xâu giày của bạn và cả sự tập trung của bạn nữa, nên bạn chú ý nhé.
Trong khi xâu dây giày converse, có thể bạn sẽ gặp phải vấn đề là khó xâu dây giày qua lỗ, có thể do dây giày không được thắt chặt ở lỗ xâu dây phía dưới, để xử lý vấn đề này, bạn nên kéo căng dây giày khi xâu qua lỗ đầu tiên hoặc lỗ thứ hai để tạo đà xâu dây giày được chặt qua lỗ thứ 4.5..
Cách xâu dây giày qua các lỗ tốt nhất cho bạn gái
Thông thường, giày sẽ có 7 cặp lỗ xâu dây thì dây giày phải nên có độ dài 45’’, nếu giày của bạn có 8 cặp lỗ xâu dây thì dây giày mà bạn chọn nên có độ dài khoảng 54’’, và nếu là 9 cặp lỗ xâu dây thì độ dài dây giày nên là 63”.
Đây là những con số khá thú vị trong một đôi giày converse, vậy nên bạn cần nắm rõ các thông tin này để lựa chọn một đôi giày converse hợp lý nhất nhé.
Hiện nay, hầu hết các cặp dây giày đi kèm với lỗ xâu điều dài hơn, nên khi chọn giày bạn phải  mua một cặp dây giày có độ dài phù hợp nhất, tránh phải ra đổi trả phiền toái cho bạn.
Con gái thường là những fan cuồng của những món hàng thời trang, con gái gắn liền với giày cao gót là một điều nghe “lọt lỗ tai” nhưng nếu con gái là người thích mang giày converse thì bạn quả là một người phóng khoáng, thích du lịch và vô cùng cá tính.
Trên đây là những cách giúp bạn có thể thắt dây giày converse một cách tốt nhất, coi đơn giản vậy thôi chứ nhiều bạn gái hay làm sai vấn đề này lắm đấy nhé, việc làm chưa đúng đã góp phần làm cho đôi giày của bạn mất đi vài tháng tuổi thọ, gây xấu đôi giày của bạn. Vì thế bạn phải có nhiều kiến thức, đặc biệt là kiến thức về cách thắt dây giày converse để góp phần làm đẹp và bảo vệ đôi giày yêu của bạn một cách tốt nhất nhé.
Xu Kiên


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: